วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

การสร้างหน้าเว็บ


การสร้างหน้าเว็บก็เพื่อที่จะทำให้เว็บของเราน่าสนใจ ดึงดูดความสนใจและม้ผู้คนเข้าไปชมในจำนวนมาก เว็บของผมจะทำเกี่ยวกับการผลิตรายการโทรทัศน์หลักในการสร้างหน้าเว็บ ข้าพเจ้าจะทำใน Photoshop ขนาด 800x600 หลังจากนั้นเราก็เอาข้อมูลมาดูก่อนว่าเราจะเลือกเอาเรื่องไหน เอาส่วนที่สำคัญมา แล้วเลือกลงหน้าเว็บของเรา ตกแต่งให้สวยงาม ดูความเหมาะสมของหน้าเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น: